jump to navigation

sa “pagtanda” ko February 1, 2010

Posted by damdamn in damdam sulatsulat, damdam tulatula.
trackback

Para akong batang nangangarap.
“pag laki ko gusto ko maging iyo”
Tapos
“ikaw akin lang”.
Kukulayan ko ang damit
sa coloring book
ng paborito mong kulay.
Magaaral akong mag guitara,
at pag di na ako sintunado,
haharanahin kita.
Magiging doktor ako,
pag nagkasakit ka.
Ako abugado mo,
pag may nang-away sa iyo.
Arkitekto at inhinyero
ng dream house natin.
At sabay nating pipinturahan
ang pader ng gagawin nating kwarto.
Magiging yaya ng mga anak natin
at driver mo tuwing mag gogrocery.
Yung farmville mo aayusin ko
pero di ko gagaliwn inbox ng facebook.
PRAMIS.
Pagaaralan kong magbasketball
para makalaro ko mga kuya mo.
Magshoshopping tayo.
sasabihin kung bagay nga ba sa iyo.
Di kita aasarin sa tigyawat mo,
pag magkakaroon ka na.
at di ko sasabayan ang pagtataray
pagdumating na ang bisita.

Para akong batang nangagarap.
At gagawin ko lahat.
Para pag tanda sana natin,
ikaw ang unang mukha sa umaga,
at ikaw ang huli kong halik sa gabi.

Comments»

1. alienferbert - February 1, 2010

yikeee!

2. chroneicon - February 1, 2010

parang lalaki ang gumawa…

ang pagbabalik ni Criselda! woot!

3. ayz - February 2, 2010

anong nangyayare baket balik blog ang mga tao!!!

i laveee this ate :D *looks for the heart button* ay shet di pala to tumblr. lol

4. GODDESS - February 2, 2010

psst… kambal… miss kita.


Leave a comment